Với 4 đề bài thiết thực, xuất phát từ nhu cầu thực tế của các đơn vị tài trợ, Road to Marcom đã tạo nên một sân chơi đầy tính ứng dụng cho các thí sinh. Vòng 1 của cuộc thi sẽ là màn trình diễn năng lực tư duy và khả năng ứng biến của mỗi đội: 10 phút đầu tiên dành cho việc trình bày ý tưởng sáng tạo và 15 phút tiếp theo là phiên Q&A trực tiếp, nơi các đội sẽ nhận được những đánh giá chuyên sâu và thử thách trực diện từ Ban Giám Khảo, bao gồm các giảng viên giàu kinh nghiệm và các chuyên gia đầu ngành đến từ các doanh nghiệp thuộc bảng thi.
Phần trình bày của đội thi đến từ bảng thi Trí Khang Pharma
Phần trình bày của thí sinh đến từ PK 43 Nguyễn Khang
Phần trình bày đến từ đội thi online bảng NeoVital
Phần trình bày của đội thi đến từ bảng LiveSpo Pharma
Đặc biệt, khi đến với sân chơi học thuật Road to Marcom mùa này, với chủ đề Marketing ngành Y dược tại vòng 1 Marketing Research & Big Idea, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội trau dồi kiến thức chuyên môn, tự tin thể hiện bản lĩnh và rèn luyện khả năng ứng phó với áp lực. Cuộc thi còn mang đến những khoảnh khắc thư giãn đáng nhớ, tạo điều kiện lý tưởng để các bạn làm quen, giao lưu và mở rộng mạng lưới quan hệ với những người bạn tài năng đến từ đa dạng ngành học và các trường đại học khác nhau.
Các đội thi từ bảng thi LiveSpo Pharma
Các đội thi từ bảng thi NeoVital
Bảng thi PK 43 Nguyễn Khang với các đội thi
Bảng thi Trí Khang Phẩm với sự góp mặt của các đội thi
Tiếp nối những trải nghiệm phong phú, các đội thi tại Road to Marcom vòng 1 Marketing Research & Big Idea còn thu về hành trang kiến thức vô giá từ những lời nhận xét tâm huyết, thấu đáo và đi sâu vào cốt lõi vấn đề. Ban Giám Khảo, với sự am hiểu sâu sắc về ngành Marketing Y dược, đã chỉ ra những điểm cần trau dồi, đồng thời tạo cơ hội để các đội trao đổi trực tiếp những thắc mắc và lắng nghe những góc nhìn đa chiều, đầy giá trị. Chính sự tương tác cởi mở này đã giúp các thí sinh nhận ra những khía cạnh mới, mở rộng tư duy và định hướng rõ ràng hơn cho chặng đường tiếp theo của cuộc thi.
Khép lại vòng 1 của cuộc thi, từ 35 đội thi tâm huyết, BTC đã tiếp tục chọn ra top 16 đội thi xuất sắc nhất để tiếp tục con đường chinh phục vinh quang, bước tiếp vòng 2: Marketing Plan.
Vòng 2 của cuộc thi bắt đầu từ ngày 13/05 - 18/05
Những thử thách nào đang chờ đợi các thí sinh?
- Làm thế nào để vượt qua những thử thách đó?
- Ai sẽ vượt lên tất cả để có mặt trong Top 6 tiến đến vinh danh tại Đêm chung kết của cuộc thi?Tất cả câu trả lời sắp được các đội thi xuất sắc nhất bật mí trong thời gian sắp tới. Các bạn cùng chờ đón xem nhé! Cuối cùng, BTC vô cùng cảm ơn sự đóng góp của 16 đội thi cùng sự quan tâm đến từ 4 nhà tài trợ LiveSpo Pharma, Neovital, Trí Khang Pharma, và PK 43 Nguyễn Khang cùng sự đồng hành của ĐV Đồng tổ chức PharmaLink.
ROAD TO MACROM 2025
- Đơn vị tổ chức: Viện Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; CLB Marketing UEB - UMC, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực PharmaLink
- Fanpage: Road to Marcom
- Email: cuocthiroadtomarcom@gmail.com
- Hotline: 0966343913 (Ms. Hương Lê-Chủ nhiệm CLB)