Giáo dục
Miss Hoa – Người gieo hạt tử tế và hành trình nỗ lực không ngừng vì một nền giáo dục công bằng
Tuổi thơ trong thiếu thốn, trưởng thành trong khát vọng, và sống trọn vẹn trong một sứ mệnh giáo dục – đó là những gì định hình nên một Miss Hoa đầy nghị lực và yêu thương. Không phải một ngôi sao mạng, không phải một “hiện tượng dạy học”, Miss Hoa đơn giản chỉ là một cô giáo luôn tin rằng nếu bạn từng đi qua thiếu thốn, bạn sẽ hiểu giá trị của việc trao đi.
Lễ tri ân và trưởng thành của khối 12 – K25 trường THPT Lê Văn Thiêm
Sáng 21/6, trong không khí trang trọng và ấm áp, trường THPT Lê Văn Thiêm (Long Biên - Hà Nội) đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 – K25 (niên khóa 2022 - 2025), đồng thời kỷ niệm 28 năm thành lập trường (21/6/1997 – 21/6/2025). Buổi lễ không chỉ là một sự kiện quan trọng trong năm học mà còn là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của nhà trường.
Vai Trò Của Sáng Kiến Kinh Nghiệm Tiểu Học Trong Dạy Học
Trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động chuyên môn của giáo viên tiểu học. Không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ để hoàn thành hồ sơ thi đua hay xét danh hiệu, sáng kiến kinh nghiệm tiểu học còn là công cụ giúp giáo viên cải tiến phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng học tập, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh và bản thân người dạy.
5 Chiến Binh ITP Tốt Nghiệp Xuất Sắc – Bản Lĩnh Từ Sóng Gió, Cảm Xúc Từ Trái Tim Chiến Lược
Giữa đại dương thông tin và những sóng gió của thị trường chứng khoán, “5 chiến binh ITP" với tấm bằng đỏ tốt nghiệp loại xuất sắc tại các trường Đại học danh tiếng xuất hiện như ngọn hải đăng – dẫn dắt bằng chuyên môn, chạm đến trái tim bằng sự đồng hành thật. Không phải màu sắc đơn thuần, mà là dấu ấn của 5 cô gái – Thanh Thúy, Hồng Yến, Thảo, Xuân Đỗ và Ngọc Anh– mỗi người mang trong mình câu chuyện đầy sức mạnh, cảm xúc và định hướng rõ ràng.
CEO Nguyễn Thị Điệp chia sẻ với VTV2 về cơ hội Du học Đài Loan
Mới đây, CEO Nguyễn Thị Điệp - Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Toàn cầu cùng PGS.TS Trần Thành Nam - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi chia sẻ với VTV2 về Cơ hội Du học cho giới trẻ.
Trường THPT Lê Văn Thiêm (Hà Nội) tổ chức lễ dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám
Sáng ngày 11/6, Trường THPT Lê Văn Thiêm (Long Biên - Hà Nội) đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Buổi lễ có sự tham gia của thầy Nguyễn Công Sở - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo và học sinh khối lớp 12 - khóa 25. Đây là lứa học sinh đầu tiên của chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018.
Viện Khoa học Giáo dục Toàn cầu tư vấn hướng nghiệp cho học sinh Trường THPT Yên Hoà
Ngày 24/5, Viện Khoa học Giáo dục Toàn cầu tổ chức chương trình trải nghiệm nghề nghiệp, mang đến cơ hội “chạm tay vào nghề”, từ đó khám phá bản thân và xây dựng lộ trình phù hợp cho hành trình trưởng thành cho học sinh Trường THPT Yên Hoà (Cầu Giấy - Hà Nội).
MARKETING Y DƯỢC - ROAD TO MARCOM: BÙNG NỔ CHIẾN LƯỢC TẠI VÒNG 2
Sau màn chào sân đầy ấn tượng, những ý tưởng đột phá tại vòng 1 Marketing Research & Big Idea, cuộc thi Road to Marcom chính thức bước vào giai đoạn gay cấn tiếp theo: Vòng 2 - Marketing Plan. Ngày hôm nay - 18/05 tại Văn Phòng đơn vị Đồng tổ chức - PharmaLink, chúng ta thấy được sự bùng nổ của 16 đội thi từ từ 4 bảng đấu LiveSpo Pharma, Trí Khang Pharma, Neovital và PK 43 Nguyễn Khang với sự đánh giá công tâm của các giảng viên, chuyên gia trong lĩnh vực Marketing và Marketing Y dược.
RỰC LỬA VÒNG 1: MARKETING RESEARCH & BIG IDEA - ĐIỂM DANH 16 ANH TÀI BƯỚC TIẾP
Vòng 1 đầy kịch tính của cuộc thi Marketing Research and Big Idea đã khép lại thành công tốt đẹp tại văn phòng của các đơn vị tài trợ uy tín: LiveSpo Pharma, Neovital, Trí Khang Pharma, và PK 43 Nguyễn Khang. Sự kiện đã chứng kiến màn so tài trí tuệ đầy hứng khởi và những ý tưởng marketing đột phá đến từ các đội thi thuộc 4 bảng đấu sôi nổi: PK 43 Nguyễn Khang, LiveSpo Pharma, Neovital, và Trí Khang Pharma. BTC đã chọn mặt gửi vàng 16 đội thi xuất sắc nhất để đặt chân đến vòng 2.
Hoà Bình: Gia tăng nội lực và giá trị cho sản phẩm OCOP
Theo TTXVN: Với mục tiêu đưa thương hiệu các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã được tỉnh Hòa Bình chú trọng quan tâm, chỉ đạo quyết liệt từ tỉnh đến cơ sở, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị.
Truyền thông “Đồ uống có đường – Hiểu đúng, uống đúng” tại Quảng Bình
Ngày 16/5, tại Quảng Bình, Trung tâm Vì sự phát triển Phụ nữ Bắc Trung Bộ (thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) đã tổ chức cuộc thi truyền thông với chủ đề “Đồ uống có đường – Hiểu đúng, uống đúng” tại Trường THPT Ngô Quyền, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội nâng tầm Quốc tế với 4 chuyên ngành mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh
Ngày 20/4, trường Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) ra mắt 4 chuyên ngành học mới thuộc ngành Quản trị Kinh doanh, tạo cơ hội kết nối đa chiều và truyền cảm hứng mạnh mẽ về lựa chọn nghề nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Truyền thông đa phương tiện, ngành học của sự sáng tạo
Cùng với sự phát triển của công nghệ, lĩnh vực truyền thông cũng dần vươn lên như một lẽ tất yếu. Tuy nhiên, các chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu hay truyền tải thông điệp đến người dùng giờ đây không chỉ dừng lại trong khuôn khổ ngôn từ mà còn thông qua hình ảnh, âm thanh cùng các hoạt động sôi nổi trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
CHÍNH THỨC KICKOFF CUỘC THI ROAD TO MARCOM 2025
Ngày 13/04/2025, Trường Đại học Kinh tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội và câu lạc bộ Marketing UEB đã chính thức khởi động cuộc thi “Road to Marcom
2025”, cuộc thi marketing và truyền thông chuyên nghiệp với chủ đề Marketing trong ngành Y dược dành cho các bạn trẻ yêu marketing trên toàn quốc.