Khởi Động Cuộc Thi Tiếng Anh Toàn Quốc Shining English năm 2024

Giáo dục Cuộc sống
Là cuộc thi với quy mô toàn quốc, được tổ chức từ năm 2022, cuộc thi Tiếng Anh Shining English Contest 2024 chính thức khởi động từ ngày 15/7/2024 nhằm tạo sân chơi bổ ích về Tiếng Anh cho các bạn học sinh mỗi dịp hè.

Là cuộc thi với quy mô toàn quốc, được tổ chức từ năm 2022, cuộc thi Tiếng Anh Shining English Contest 2024 chính thức khởi động từ ngày 15/7/2024 nhằm tạo sân chơi bổ ích về Tiếng Anh cho các bạn học sinh mỗi dịp hè.

Chung kết Shining English 2023

Tiếng Anh từ lâu đã được xem là hành trang vô cùng quan trọng của thế hệ mầm non tương lai đất nước trên hành trình vươn tới đỉnh cao tri thức và vươn ra thế giới trở thành công dân toàn cầu. Là một cuộc thi tổ chức thường niên, quy tụ gần 30 trung tâm Tiếng Anh trên toàn quốc với 3.000 thí sinh tham gia, cuộc thi Tiếng Anh liên trung tâm Shining English Contest năm 2024 đã chính thức bắt đầu vào tháng 7 này.

Không chỉ là sân chơi nâng cao năng lực tiếng Anh của học sinh, Shining English 2024 còn mang đến những cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi về chuyên môn dành cho các trung tâm, giúp các em học sinh phát triển toàn diện ngôn ngữ Tiếng Anh. Cuộc thi cũng giúp nâng tầm thương hiệu cho các trung tâm, khẳng định chất lượng đào tạo trên thị trường đầy cạnh tranh.

Đội ngũ Ban Giám khảo giàu kinh nghiệm

Đội ngũ Ban Giám khảo của Shining English 2024 đều là những giảng viên, giáo viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục ngôn ngữ và Tiếng Anh. Bên cạnh đó, cuộc thi còn được tổ chức một cách công bằng, minh bạch với nhiều giải thưởng hấp dẫn, là nguồn động lực giúp các thí sinh thêm yêu thích Tiếng Anh, khuyến khích các em phát triển toàn diện cả về kỹ năng Tiếng Anh và kiến thức cuộc sống.

Shining English - cơ hội nâng cao kỹ năng toàn diện

Shining English 2024 chào đón sự tham gia của các học viên trong độ tuổi từ 5 tuổi đến 14 tuổi đến từ mọi miền tổ quốc. Các thí sinh sẽ được chia thành 4 bảng thi đấu: U8, U10, U12, U14; tham gia vào 03 vòng thi chính thức của chương trình.

Không khí trang hoàng của Chung kết Shining English

Hai vòng thi đầu tiên - Vòng Tiềm năng (Vòng 1) và Vòng Tài năng (Vòng 2) được diễn ra theo hình thức online với đầy đủ bốn kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Các thí sinh xuất sắc nhất vượt qua hai vòng thi này sẽ được tham dự Vòng Chung kết (Toả sáng) dự kiến được tổ chức vào ngày 25/8 tại Trung tâm Hội nghị Hà Nội.

Những phần quà tặng vô cùng thiết thực và hấp dẫn

Để khích lệ tinh thần học hỏi và trau dồi của các thí sinh tham gia, Shining English 2024 tiếp tục mang đến những phần quà vô cùng hấp dẫn và thiết thực như Máy tính bảng, Máy đọc sách, Điện thoại thông minh,...

TS. Đào Cẩm Thuỷ - Trưởng BTC Cuộc thi Shining English

Là một nhà giáo tâm huyết, TS. Đào Cẩm Thuỷ - Chủ nhiệm Bộ môn Marketing - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đồng thời cũng là trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Shining English hàng năm được tổ chức với sứ mệnh gạt bỏ những rào cản tâm lý và rào cản ngôn ngữ. Đồng thời, trang bị cho các học sinh trên toàn quốc những kiến thức, kỹ năng mang tính thực tiễn, giúp các em vững bước trên con đường vươn tới thành công.”

Shining 2024 hứa hẹn mang đến những kỷ niệm đáng nhớ

Shining English Contest không chỉ là một sân chơi, đây là một bước đệm quan trọng cho hành trình phát triển toàn diện những kiến thức, kỹ năng thiết yếu của các em học sinh. Từ khả năng ngôn ngữ đến những kiến thức đa dạng về văn hoá, môi trường, Shining 2024 hứa hẹn mang đến những kỷ niệm đáng tự hào, dẫn dắt nhiều cơ hội lớn cho thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai.

Huyền Trang