Cặp đôi vàng ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh Mailisa chính thức ủng hộ 10 tỷ và 50 tấn gạo cho đồng bào miền Bắc

Admin
Với tấm lòng nhân ái, vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa đã không ngần ngại chia sẻ khó khăn cùng bà con miền núi phía Bắc. Số tiền ủng hộ lên đến 10 tỷ đồng cùng 50 tấn gạo đã phần nào thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách" của người Việt Nam.

Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa chung tay dựng lại nhà cho bà con vùng lũ

Cặp đôi vàng ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh Mailisa chính thức ủng hộ 10 tỷ và 50 tấn gạo cho đồng bào miền Bắc- Ảnh 1.

Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa chung tay dựng lại nhà cho bà con vùng lũ

Mới đây nhất, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã có chuyến đi thiện nguyện dài ngày đến các vùng sâu vùng xa tại miền Bắc, nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt. Chứng kiến tận mắt những mất mát và khó khăn của bà con, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số, vợ chồng chị đã quyết định chi thêm 7 tỷ đồng dự án xây dựng nhà tình thương tại các vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ.

Được biết thì mới đây Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa đã chi 3 tỷ đồng và 50 tấn gạo ủng hộ bà con tại 5 tỉnh Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Cao bằng, Tuyên Quang. Tổng cộng, giá trị hỗ trợ cho đồng bào miền Bắc lên đến 10 tỷ đồng tiền mặt và 50 tấn gạo.

Cặp đôi vàng ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh Mailisa chính thức ủng hộ 10 tỷ và 50 tấn gạo cho đồng bào miền Bắc- Ảnh 2.

Vợ chồng doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh chứng kiến cảnh nhà tan của nát của bà con

Chia sẻ về lý do thực hiện dự án vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa Tổng cho biết: "Chúng tôi vô cùng đau lòng khi chứng kiến những hình ảnh về cuộc sống khó khăn của bà con sau lũ. Thực tế các bà con nghèo ở đây phải nói là nghèo hơn cả cái nghèo, 2024 rồi mà nhìn vào nghèo hơn chị Dậu của ngày xưa nữa. Bước chân vào nhà thì không có món đồ nào đáng giá 100 nghìn, vách thì dựng bằng trúc nứa, mái nhà thì dùng bằng lá tranh lá cọ lợp lên, 5 - 6 thành viên mà chen chúc nhau trên một cái giường mà cũng không phải là giường nữa, đó là những miếng ván được ghép lại xộc xà xộc xệch, ôi kể sao cho hết, phải nói là khổ tận cùng của cái khổ. Việc xây dựng nhà mới không chỉ là hành động thiết thực mà còn là lời động viên tinh thần lớn lao, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống và vượt qua khó khăn"..

Cặp đôi vàng ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh Mailisa chính thức ủng hộ 10 tỷ và 50 tấn gạo cho đồng bào miền Bắc- Ảnh 3.

Vợ chồng doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh chi 7 tỷ để xây dựng 40 căn nhà tình thương cho bà con

Đáng chú ý, số tiền 7 tỷ đồng này sẽ được sử dụng để xây dựng 40 căn nhà tình thương cho những gia đình khó khăn nhất. Mỗi căn như vậy dự trù phải trên 150 triệu, ít nhất phải có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà phải kiên cố, chắc chắn thì mới đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tạm ổn cho một gia đình.

Không chỉ dừng lại ở ý tưởng, chị Mailisa đã vạch ra kế hoạch cụ thể để hiện thực hóa dự án này. Bước đầu tiên, chị mong muốn có sự hỗ trợ từ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh để thuê kiến trúc sư thiết kế bản vẽ mẫu nhà 3D cho bà con xem trước. Chỉ khi bà con hài lòng với mẫu nhà, từ kết cấu cho tới không gian phòng ốc, thì mới tiến hành xây dựng.

Cặp đôi vàng ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh Mailisa chính thức ủng hộ 10 tỷ và 50 tấn gạo cho đồng bào miền Bắc- Ảnh 4.

TGĐ Mailisa chia sẻ yêu thương với bà con vùng lũ miền Bắc

Bước tiếp theo, chị dự định đưa kiến trúc sư cũng như giám sát kết hợp với các đơn vị thi công uy tín để xây đồng loạt mấy chục căn nhà một lần, với thời gian sớm nhất có thể. "Người ta nói an cư thì mới lập nghiệp. Ít nhất sau một ngày dài làm việc, bà con cũng phải có căn nhà kiên cố, ấm áp bên gia đình," chị Mailisa chia sẻ.

Điều đáng nể ở vợ chồng anh chị Mai Khánh không chỉ nằm ở số tiền ủng hộ mà còn ở sự tận tâm, trách nhiệm trong suốt quá trình thực hiện dự án. Từ khâu lên ý tưởng, thiết kế cho đến thi công, anh chị đều trực tiếp tham gia, bỏ công sức để đảm bảo chất lượng công trình và trao tận tay người dân.

Hành trình thiện nguyện không ngừng nghỉ của vợ chồng doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh 

Cặp đôi vàng ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh Mailisa chính thức ủng hộ 10 tỷ và 50 tấn gạo cho đồng bào miền Bắc- Ảnh 5.

Hành trình thiện nguyện không ngừng nghỉ của vợ chồng doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ đồng bào miền Bắc, vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa còn thực hiện nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa khác trong năm 2024. Cụ thể tháng 1/2024, họ đã chi 5 tỷ đồng trao hàng ngàn phần quà Tết cho người nghèo. Đến tháng 7/2024, 70 tỷ đồng được dành để làm bếp ăn 0 đồng tại TPHCM, mang đến những bữa ăn ấm lòng cho người khó khăn. Và mới đây nhất, trong tháng 9/2024, vợ chồng doanh nhân đã trao 10 tỷ đồng tiền mặt cùng 50 tấn gạo cho bà con miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Những con số ấn tượng này không chỉ nói lên tấm lòng nhân ái của vợ chồng doanh nhân, mà còn thể hiện cách làm từ thiện chuyên nghiệp, bài bản và hiệu quả. Họ luôn đến tận nơi, trao tận tay, đảm bảo sự hỗ trợ đến đúng đối tượng, đúng lúc. Đáng quý hơn, toàn bộ số tiền này đều từ nguồn lực cá nhân, không hề kêu gọi đóng góp từ bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào khác.

Anh Khánh chị Mai không chỉ "nói thật, làm thật", mà trong kinh doanh cũng vậy, anh chị đã tạo ra được hàng hiệu giá bình dân đưa lại những lợi lạc cho cộng đồng nên lượng khách hàng tại Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ sản phẩm của Mailisa.

Những hoạt động thiện nguyện của vợ chồng anh chị không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân và xã hội nói chung về tinh thần "lá lành đùm lá rách". Hy vọng rằng, những tấm lòng vàng như vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa sẽ tiếp tục lan tỏa, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, nơi mọi người đều chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.