Giáo dục

YOLA - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRẺ DU HỌC CÁC TRƯỜNG TOP ĐẦU

Giáo dục Cuộc sống

Yola - giúp bạn trẻ trau dồi kiến thức, kỹ năng tiếng Anh. Cùng bạn trẻ chuẩn bị hành trang du học đa quốc gia.

Lễ vinh danh học viên xuất sắc đạt học bổng du học Yola Send - off 2024

Theo ông Phạm Anh Khoa - đồng sáng lập Yola, năm 2009 thương hiệu bắt đầu chỉ với 7 học viên. Đến nay qua chặng đường 15 năm, Yola đã đào tạo hơn 60.000 học viên, với hơn 10.000 học sinh thành công đi du học. Tổng giá trị học bổng mà các học viên đạt được hơn một tỷ USD.

"Đây là minh chứng cho sự cống hiến và cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các học viên trên con đường chinh phục ước mơ", ông Khoa nói.

Nguyễn Bách Khôi - sinh viên năm 2 tại Đại học Illinois Chicago (UIC). Bạn trẻ này từng ước mơ đi du học Mỹ nhưng đối mặt với nhiều trở ngại, nhất là rào cản ngôn ngữ và yêu cầu khắt của hệ thống tuyển sinh. Giấc mơ du học trở thành hiện thực nhờ sự kiên trì của Khôi và sự dẫn dắt từ Yola.

Ban đầu, Khôi gặp khó khăn với kỹ năng tiếng Anh và không biết bắt đầu từ đâu. Sau khi chọn học tại Yola, nơi em từng là một trong những “Junior Stars” từ thời tiểu học, mọi thứ đã thay đổi. Từ một học sinh thiếu nền tảng tiếng Anh du học, Khôi bắt đầu từ lớp Pre - IELTS với mức điểm 4.5 rồi dần tiến bộ và đạt 6.0 chỉ trong gần 2 năm. Chính nhờ sự hướng dẫn của thầy cô tại Yola mà khôi từng bước vượt qua thách thức, từ việc hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh đến quá trình chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ

Nguyễn Bách Khôi từng là một trong những "Junior Stars" từ thời tiểu học tại Yola

Một trải nghiệm đáng nhớ của Khôi là khi tham dự sự kiện kết nối học viên do Yola tổ chức, nơi được chia sẻ và học hỏi từ những cựu học sinh và chuyên gia. Ngoài ra, bộ phận tư vấn du học của Yola đã hỗ trợ tận tình, giúp chuẩn bị hồ sơ một cách kỹ lưỡng và tiết kiệm chi phí hơn so với các trung tâm khác. Sau nhiều nỗ lực, Khôi đã được nhận thư mời nhập học từ UIC, khoảnh khắc bạn mô tả rằng “không thể tin nổi”.

Từ kinh nghiệm bản thân, Khôi nhìn nhận mình cần bắt đầu sớm, sắp xếp công việc khoa học hơn và đừng ngại ngần tìm kiếm sự giúp đỡ từ các tổ chức. Quá trình có thể dài và nhiều thử thách nhưng với sự hướng dẫn từ chuyên gia và tinh thần quyết tâm, giấc mơ du học có thể thành hiện thực.

Hà Hồng Anh Thư (đầu tiên từ bên phải qua) và các bạn tại Furman University

Hà Hồng Anh Thư, cựu học viên Yola khóa IELTS, qua quá trình học Yola đã biến giấc mơ của mình thành hiện thực với điểm IELTS 7.5 và học bổng 80% Đại học Furman (Mỹ)

“Yola không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giúp mình tự tin hơn và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách” - Anh Thư chia sẻ.

Trịnh Ngọc Mỹ - 21 tuổi, cựu học sinh của Yola vừa giành học bổng Tiến Sĩ toàn phần tại Đại học Harvard và đứng top 4 Thế giới theo bảng xếp hạng QS 2025. Ngoài Harvard, Ngọc Mỹ còn được nhận vào 6 trường khác, bao gồm Stanford (top 6), Chicago (top 21), South Carolina, Tennessee và Texas.

Yêu viết lách từ nhỏ và từng tham gia các kỳ thi học sinh giỏi Văn thời cấp hai, năm lớp 10, Mỹ bắt đầu lên kế hoạch du học và tìm kiếm học bổng Đại học. Để thành công, cô tập trung rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày và nhận được hỗ trợ từ Yola - giúp cô phát triển kỹ năng viết hồ sơ học bổng.

Không chỉ giúp học viên đạt điểm số cao, Yola còn tạo ra cơ hội và sự kiện để các bạn trẻ kết nối, học hỏi và phát triển. Những hoạt động như học bổng Tiếp sức ước mơ, sự kiện Yola Send - off và Yola Faces chính là nguồn động lực mạnh mẽ giúp học viên thêm động lực, tự tin tiến xa hơn trong học tập và cuộc sống.

Yola tặng học bổng cho các học sinh xuất sắc của trường chuyên Lê Hồng Phong

Sự thành công của Yola không chỉ được ghi nhận qua thành tích của các học viên mà còn được ghi nhận bởi các đối tác Quốc tế. Đại diện từ Đại học Hong Kong (HKU) Vietnam đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên trong cuộc thi Innovation Contest, sẽ mở ra nhiều cơ hội sáng tạo và phát triển cho các bạn trẻ.

“Qua cuộc thi này, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khai phá tiềm năng to lớn từ thế hệ học sinh trẻ” - đại diện Hong Kong University Vietnam nhấn mạnh.

Câu chuyện của Nguyễn Bách Khôi, Hà Hồng Anh Thư và hàng ngàn học viên khác chính là minh chứng sống cho hành trình chinh phục tri thức và giấc mơ du học cùng với sự đồng hành từ Yola - không chỉ là nơi trao tri thức, Yola còn là ngôi nhà nuôi dưỡng những tiềm năng, giúp chúng phát triển và trở thành những tài năng thực thụ.