Thương hiệu

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa chính thức khởi động ngày 14/10 dự án 40 căn nhà tình thương

Admin

Nói là làm, làm là làm ngay, châm ngôn đó đang được vợ chồng doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh chứng minh bằng hành động khi chỉ sau vài tuần từ khi bão lũ càn quét miền Bắc, 40 căn nhà tình thương đã sẵn sàng khởi công tại Cao Bằng.

Một dự án tái định cư quy mô được triển khai thần tốc, từ khảo sát, thiết kế 3D đến lựa chọn vật liệu cao cấp - tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng trước ngày động thổ 14/10.

Lễ khởi công dự án 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng

Khi cơn bão số 3 càn quét miền Bắc, để lại những mất mát đau thương cho người dân, vợ chồng doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh đã có những hành động kịp thời, thiết thực.

Với ba đợt hỗ trợ liên tiếp, tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng cùng 50 tấn gạo. Được biết, ngày 14/10 tới đây, một dự án tái định cư quy mô sẽ chính thức được khởi công tại xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng. Kinh phí dự trù lên tới 17 tỷ đồng, với thời gian thi công dự kiến hoàn thành sau 3 tháng, kịp cho các bà con đón Tết Nguyên Đán 2025 tại ngôi nhà mới.

Theo như chia sẻ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh Phan Thị Mai chia sẻ, trong chuyến thiện nguyện hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau bão lũ số 3 tôi tận mắt chứng kiến các bà con bị mất mát đau thương thiệt hại nặng nề từ hoa màu thậm chí mất cả nhà cửa, nhiều hộ cũng phải sống trong căn nhà tre nứa tạm bợ nằm trên những sườn núi cheo leo có nguy cơ sạt lở ảnh hưởng đời sống và đe dọa đến tính mạng bất cứ lúc nào.

Thấy được tình hình đó, 2 vợ chồng tôi đã làm đơn kiến nghị gửi lên ban lãnh đạo tỉnh cao bằng để xin đất xây dựng một dự án khu tái định cư an toàn cho các bà con ở vùng sạt lở. Đó là 40 căn nhà tình thương với 210 nhân khẩu tại xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

Sau khi được sự đồng ý chấp thuận của ban lãnh đạo tỉnh Cao Bằng vợ chồng tôi cùng với đội ngũ nhân viên Mailisa đã khảo sát thực tế hoàn cảnh từng hộ gia đình để chọn ra 40 hộ gia đình thật sự khó khăn. 

Phối cảnh tổng thể khu tái định cư sau khi hoàn thành huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Với mong muốn mang đến những ngôi nhà không chỉ kiên cố mà còn phù hợp với văn hóa, nhu cầu của người dân địa phương, chị Phan Thị Mai đã phối hợp chặt chẽ với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 3D đạt chuẩn cả về thẩm mỹ lẫn công năng.

Mỗi căn nhà được xây dựng khoa học với đầy đủ tiện nghi gồm phòng khách, hai phòng ngủ, khu bếp, phòng vệ sinh khép kín và sân phơi rộng rãi. Đặc biệt, toàn bộ công trình sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp, đảm bảo độ bền vững theo thời gian, thể hiện tâm huyết của nhà tài trợ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho bà con vùng cao.

Buổi họp với đội ngũ kiến trúc sư và chính quyền địa phương

"Chúng tôi không chỉ muốn xây nhà, mà còn muốn tạo nên một môi trường sống mới, an toàn cho bà con," chị Phan Thị Mai chia sẻ. Mỗi căn nhà trong dự án được thiết kế với đầy đủ tiện nghi: một phòng khách, hai phòng ngủ, một phòng bếp, một nhà vệ sinh và một sân phơi - tất cả đều được xây dựng bằng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền vững.

Nửa đầu năm 2024 đánh dấu một cột mốc ấn tượng trong hành trình thiện nguyện của vợ chồng doanh nhân Mailisa. Với gần 100 tỷ đồng được chi cho các hoạt động từ thiện, họ đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng cộng đồng. Từ việc trao tặng hàng ngàn phần quà Tết trị giá 5 tỷ đồng vào tháng 1, đến dự án bếp ăn 0 đồng 70 tỷ tại TP.HCM vào tháng 7, mỗi hoạt động đều được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Điều đặc biệt trong cách làm từ thiện của anh chị Mai Khánh là sự tận tâm và chuyên nghiệp. Trước khi khởi công dự án nhà tình thương, đích thân vợ chồng doanh nhân Mailisa đã vượt đường xa đến tận nơi, khảo sát từng hoàn cảnh, lắng nghe nguyện vọng của người dân địa phương.

"Làm từ thiện cũng phải làm có tâm, có tầm," anh Hoàng Kim Khánh chia sẻ. Quan điểm này được thể hiện rõ qua việc mọi chi phí đều từ nguồn vốn cá nhân, không kêu gọi đóng góp từ bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào.

Anh chị không chỉ làm đẹp cho đời mà còn làm đẹp cho người, đặc biệt trong tháng 10 ngày là sinh nhật của chị Mai - TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa đã đưa ra những ưu đãi khủng giảm lên tới 50% sản phẩm dịch vụ trên toàn bộ hệ thống cùng hàng ngàn quà tặng khác.

Hàng hiệu giá bình dân, cứ nhìn lượng khách đông như trẩy hội là biết Mailisa uy tín và chất lượng như thế nào rồi. Nên các anh chị em cứ chớp lấy cơ hội vàng tới với chi nhánh Mailisa gần nhất để làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá, hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể thấy vợ chồng doanh nhân Mailisa không chỉ thành công trong kinh doanh mà còn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng cộng đồng qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Từ những người con của vùng đất thuần nông, họ đã vươn lên thành công và không quên sẻ chia với những mảnh đời còn khó khăn.

Thay mặt bà con cảm ơn tấm lòng của anh chị. Chúc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển, đặc biệt chúc anh chị Mai Khánh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời và mang lại lợi lạc cho cộng đồng.

Thu Hà