Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng

Mức giá giảm mạnh được coi là yếu tố khiến doanh số dòng iPhone này tăng mạnh trong tháng 9.

Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng- Ảnh 1.

Theo thông tin được đăng tải trên Doanh nghiệp Việt Nam, nhiều khách Việt chờ đợi dòng iPhone 16 ra mắt rồi mới quyết định mua iPhone 15 Pro Max để tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Bên cạnh đó, việc các đại lý triển khai nhiều chương trình ưu đãi với mẫu smartphone cao cấp này chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến doanh số mẫu iPhone 15 Pro Max tăng mạnh. Đây là mẫu smartphone của Apple được khách Việt tìm mua nhiều nhất trong tháng 9.

Theo đó, giá đập hộp của iPhone 15 Pro Max hiện tại đang được ưu đãi cực hấp dẫn. Phiên bản 256GB chỉ còn chưa tới 27 triệu đồng, thấp hơn 8 triệu đồng so với giá bán niêm yết từ Apple khi mới mở bán tại Việt Nam với giá 35,4 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn (dung lượng 256 GB).

Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng- Ảnh 2.

Thời điểm đầu quý III hàng năm luôn là mùa thấp điểm của thị trường di động. Các đại lý liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi nhằm thu hút người mua, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng. Do đó, đây cũng là khoảng thời gian mà những chiếc smartphone cao cấp có mức giá rất dễ tiếp cận.

Sau 1 năm ra mắt, iPhone 15 Pro Max vẫn là một trong những chiếc điện thoại được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Tại các hệ thống bán lẻ, doanh số iPhone 15 Pro Max vẫn luôn chiếm thị phần cao nhất, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng- Ảnh 3.

Kết thúc nửa đầu năm 2024, iPhone 15 Pro Max chính là mẫu máy bán chạy nhất trong toàn bộ ngành hàng iPhone. Theo báo , đây là mẫu máy được người dùng lựa chọn nhiều nhất, chiếm khoảng 60% lượng iPhone bán ra kể từ khi ra mắt tại nhiều đại lý.

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, iPhone 15 Pro Max là smartphone bán chạy nhất thế giới khi chiếm tới 4,4% thị phần trong quý I năm 2024. Kết thúc quý II, mẫu iPhone 15 Pro Max đứng ở vị trí thứ hai với 3,7% thị phần.

Theo như công bố của Apple, chất liệu khung viền titan hạng 5 (Grade 5 Titanium) được sử dụng trên iPhone 15 Pro Max thay thế cho thép không gỉ ở phiên bản iPhone 14 Pro Max tiền nhiệm.

Đây cũng là thiết bị có thiết kế viền màn hình mỏng nhất trong các sản phẩm iPhone đã ra mắt. Đến nay, đây vẫn là một trong những màn hình smartphone có chất lượng hiển thị tốt nhất trên thị trường.

Điểm cộng lớn phải kể đến trên 15 Pro Max chính là Apple đã trang bị cho thiết bị của mình ống kính tiềm vọng zoom quang học 5x, khả năng quay video 4K, và cảm biến hình ảnh sống động.

Cụm camera trên iPhone 15 Pro Max bao gồm ba ống kính với camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera telephoto 12MP hỗ trợ zoom quang học 5x. Hệ thống này hoạt động hiệu quả ở hầu hết điều kiện ánh sáng. Chất lượng quay video cũng thuộc hàng dẫn đầu trong thế giới smartphone hiện nay.

Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng- Ảnh 4.

Máy được trang bị con chip A17 Pro, có thể xử lý mọi tác vụ từ chơi game nặng cho tới chỉnh sửa video.

Trên thế hệ iPhone 15, Apple cũng lần đầu tiên loại bỏ cổng sạc Lightning và thay thế bằng cổng USB-C. Nâng cấp này giúp cho máy có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi hơn như ổ cứng SSD rời để quay video chất lượng cao. Bên cạnh đó, thay đổi trên cũng giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối giữa các thiết bị khi hầu hết máy tính hiện nay đều trang bị cổng kết nối này.

Thời lượng sử dụng pin của iPhone 15 Pro Max cũng là một điểm cộng. Thiết bị sở hữu pin dung lượng lớn nhất trong 15 series với 4.422 mAh, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa nhiệm như nghe gọi, chụp hình, chơi game trong khoảng thời gian một ngày dài.

Có thể thấy, ngay cả khi iPhone 16 Pro Max chuẩn bị ra mắt, iPhone 15 Pro Max vẫn là một lựa chọn đáng giá, có thể đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.

Link nội dung: https://giaoduccuocsong.vn/mau-iphone-duoc-khach-viet-tim-mua-nhieu-nhat-dau-thang-9-gia-dang-giam-manh-re-hon-toi-8-trieu-dong-a11242.html